MURAD VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 8 NĂM THỰC HIỆN SỨ MỆNH CHĂM SÓC DA VÀ SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

Với triết lý Sống đẹp - Sống khỏe - Sống chất lượng, trong suốt hành trình 28 năm thực hiện sứ mệnh của mình, thương hiệu Murad đã vượt lên trên chuẩn mực của những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đơn thuần, mang đến khách hàng toàn cầu nhiều công thức đỉnh cao mang tính đột phá hiện đại nhất. Không chỉ được nhận những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực da liễu như Best Buy, Instyle Awards,  Good House Keeping, Pure Beauty Awards, Shape Awards, Elle Awards, Glamour Awards…sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe của Murad cũng liên tục xuất hiện trên tạp chí, tập san,chuyên trang làm đẹp và các tờ báo chính thống toàn cầu như Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, MensHealth.com, Allure,... Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đến nay, Murad đã được mệnh danh là bác sĩ cho làn da và sức khỏe của mọi nhà, liên tục góp mặt trong nhiều tạp chí dành cho cả tuổi teen cũng như doanh nhân.

HÀNH TRÌNH 8 NĂM THỰC HIỆN SỨ MỆNH CHĂM SÓC DA VÀ SỨC KHỎE TOÀN DIỆN TẠI VIỆT NAM

Đại đa số khách hàng Việt Nam đều có tâm lý chung trong nhu cầu làm đẹp chính là tìm kiếm các giải pháp cấp tốc và có thể tiết kiệm được chi phí tối đa cho công cuộc chăm sóc nhan sắc của mình. Murad hoàn toàn nằm ngoài vòng xoáy đó với quyết tâm truyền tải thông điệp “ CHĂM SÓC DA LÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE” - thay đổi suy nghĩ và nhận thức của mọi người trong việc làm đẹp. Các sản phẩm thoa ngoài thực chất chỉ có thể giải quyết tối đa 20% vấn đề của làn da, 80% còn lại phải được khắc phục từ bên trong cơ thể.

Murad không đáp ứng nhu cầu KHÁCH HÀNG MUỐN mà tư vấn, hỗ trợ và đưa ra giải pháp mà làn da và sức khỏe của KHÁCH HÀNG CẦN. Nếu như nhiều thương hiệu mỹ phẩm đang thực hiện theo cách, khách muốn mua gì bán đó, thì Murad lại chậm rãi, từ tốn hơn bằng việc soi da, kiểm tra tình trạng da, đồng thời tìm hiểu rõ sức khỏe cũng như các thói quen sinh hoạt ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của các khách hàng trước khi thực hiện việc kê toa sản phẩm. Murad Việt Nam mong muốn tất cả những dòng sữa rửa mặt, kem, serum hay viên uống khi đã được kê toa phải thật sự giúp khách hàng khắc phục được vấn đề da hiện tại và đảm  bảo duy trì sức khỏe bền bỉ để ngăn ngừa sự tấn công của các gốc tự do, nguyên nhân làm tổn thương làn da từ sâu bên trong cơ thể.

Với kiến thức uyên bác suốt 50 năm hành nghề trong lĩnh vực Da liễu, Bác sĩ Howard Murad – cha đẻ của hệ thống Murad đã điều trị cho hơn 50.000 bệnh nhân của mình. Vào năm 1989, ông quyết định thành lập thương hiệu  Murad với những dòng sản phẩm chuyên biệt như một cách để chia sẻ những bí quyết về công thức chăm sóc da đột phá của mình. Murad Việt Nam là một thành viên trong đại gia đình Murad luôn cố gắng duy trì sứ mệnh chung: thay đổi toàn diện tích cực cho làn da, sức khỏe và cả cuộc sống của mọi người bằng việc mang đến những nghiên cứu khoa học mang tính cách mạnh trong ngành mỹ phẩm nói chung và da liễu nói riêng. Các học thuyết Bí mật của nước trong tế bào, lão hóa nội tiết, lão hóa tự nhiên do di truyền, stress hiện đại, giải pháp cellulite, ... đã góp phần không nhỏ làm mới nhận thức của các khách hàng trong việc làm đẹp. 

Muốn sở hữu Muốn sở hữu một làn da đẹp và khỏe mạnh, các chuyên gia Murad luôn khuyên khách hàng nên thực hiện theo tuần tự chăm sóc 3 bước mỗi ngày: Làm sạch - Chăm sóc, điều trị -  Dưỡng ẩm, bảo vệ thay vì chỉ chăm chăm vào việc tiêu diệt ngay tức khắc các vấn đề trên bề mặt da như mụn, nám, sạm, lão hóa. Liệu pháp làm đẹp tức thời không chỉ khiến các căn bệnh của da tái phát nhanh chóng mà còn để lại nhiều hệ lụy khó khắc phục.

Chăm sóc sức khỏe, tinh thần chính là chìa khóa để làn da của bạn luôn được căng sáng, rạng rỡ và thực sự tươi trẻ.

MURAD VIỆT NAM TRỞ THÀNH BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA MỌI NHÀ

Không tập trung chuyên biệt vào bất cứ phân khúc khách hàng nào, Murad Việt Nam mang triết lý Sống đẹp - Sống khỏe - Sống chất lượng lan tỏa đến tất cả mọi người từ các bạn tuổi teen cho đến những người lớn tuổi có mong muốn cải thiện toàn diện sức khỏe cơ thể và làn da. Điều đó đã được minh chứng một lần nữa bằng sự xuất hiện của Murad trên hàng loạt tạp chí, trang báo uy tín tại Việt Nam như Forbes Việt Nam, Hoa học trò magazine, ELLE Việt Nam, Kênh 14, Spice, Webtretho, Zing,...

Để được mọi người đón nhận và tin tưởng trong suốt 28 năm qua tại thị trường toàn cầu và 8 năm tại Việt Nam, Murad đã trải qua một hành trình dài nghiên cứu, phát triển và từng bước nâng cấp sản phẩm giúp giải quyết tối ưu những vấn đề mà các khách hàng đang gặp phải về sức khỏe làn da - Đó là điều mà không phải bất cứ thương hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể làm được.

Nổi bật nhất phải kể đến sự xuất hiện của một thành viên mới “nhỏ nhưng có võ”: Gel trị mụn 4h Rapid Relief Acne Spot Treatment. Với khả năng tiêu diệt các nốt mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm sưng cứng đầu, làm giảm nhanh tình trạng tấy đỏ chỉ sau vài giờ, Rapid Relief Acne Spot Treatment nằm trong danh sách những sản phẩm được tạp chí Hoa học trò đề cử dành cho những cô cậu tuổi teen đang phải miệt mài chiến đấu với giặc mụn.

Murad-Viet-Nam

Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và sở hữu khả năng xuyên qua các lỗ chân lông, lấy sạch bụi bẩn, tránh hiện tượng bít tắc, ngăn ngừa sự hình thành mụn, đồng thời giảm viêm sưng và thu hẹp diện tích nốt mụn ngay tức thời. Một lưu ý dành cho bạn: Khả năng điều trị mụn cấp kỳ là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm nếu bạn sử dụng không đúng cách. Gel trị mụn 4h Murad chứa thành phần Salicylic Acid sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, phá vỡ các tế bào bết dính làm bít tắc lỗ chân lông, làm khô nhân mụn nhanh chóng. Chính bởi vậy, đối với những vùng da không có mụn, khi tiếp xúc với gel trị mụn sẽ dẫn đến tình trạng bị khô, bong tróc, thậm chí tổn thương nếu làn da quá nhạy cảm. Giải pháp để sản phẩm phát huy đúng hiệu quả là chỉ chấm gel lên đúng vị trí nốt mụn, tuyệt đối không thoa lan ra các vùng da bên cạnh để tránh tình trạng khô ráp, bong tróc và thâm lâu.

Một nhân vật kì cựu trong hệ thống sản phẩm Murad hiện đang trở thành bảo bối chăm sóc làn da và sức khỏe tổng thể của mọi người chính là Viên uống Firm and Tone Dietary Supplement Pack. Bác sĩ Murad là cha đẻ của ngành Chăm sóc da từ bên trong, người đầu tiên đưa ra giải pháp sử dụng viên uống để duy trì và bảo vệ sức khỏe làn da. Ông xác định nguyên nhân chung của quá trình lão hóa và bệnh tật là do trải qua thời gian, màng tế bào bị bào mòn và hư hỏng dẫn đến sự mất nước trong tế bào. Vì vậy, muốn giải quyết được các vấn đề trên bề mặt da thì phải chăm sóc và điều trị từ từng tế bào.

Trên ấn phẩm Forbes Việt Nam số 59, dòng sản phẩm này được giới thiệu là kim chỉ nam cho việc chăm sóc sức khỏe tổng thể của mọi người. Viên uống tổng thể Firm & Tone Dietary Supplement. 

Vien-uong-tong-the-Murad

Sản phẩm cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ trong suốt 1 ngày, giúp cơ thể tươi trẻ, tâm trí lành mạnh từ đó tác động đến tâm lý, mang lại lối sống lạc quan, tích cực hơn, để duy trì các chức năng sống, cải thiện và nâng cao sức khỏe. Không chỉ vậy, Firm and Tone Dietary Supplement Pack còn sở hữu nhiều công năng như giảm nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tái tạo bề mặt, giúp làn da săn chắc, mịn màng và luôn tươi trẻ.

Murad là thương hiệu chăm sóc và đặc trị da cấp độ Bác sỹ với những công thức kê toa được phát triển độc quyền bởi giáo sư – bác sĩ Howard Murad. Xuyên suốt hành trình 28 năm tạo dựng và phát triển không ngừng, thương hiệu bác sĩ Murad nhận được sự tín nhiệm của hơn 30.000 chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Da liễu và hàng loạt ngôi sao trên toàn thế giới tin dùng nhiều năm.
Để được soi da và tư vấn miễn phí, quý khách hàng có thể đến trực tiếp 2 showroom quen thuộc của Murad Việt Nam:
Showroom TP. HCM: 397B Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP.HCM
Hoặc Hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài: 
1900633345
Ngoài ra, thông tin chi tiết khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
Website: http://www.muradvietnam.vn/
Facebook:  https://www.facebook.com/murad.com.vn/